Quản lý kinh doanh & Marketing

NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ KINH DOANH & MARKETING

Mã chuyên ngành: A403

Tổ hợp môn xét tuyển

A01 - Toán, Lý, Anh    D01 - Toán, Văn, Anh  D07 - Toán, Hóa, Anh     D15 - Văn, Địa, Anh

Các phương thức tuyển sinh áp dụng:

PT1 - Xét tuyển kết quả thi THPT; PT2 - Xét tuyển kết hợp; PT4 - Xét tuyển theo điểm thi ĐGNL hoặc ĐGTD; PT5 - Xét tuyển kết hợp chứng chỉ IELTS và học bạ; PT6 - Xét tuyển thẳng theo quy định Bộ GDĐT 

1. Mục tiêu đào tạo

Chương trình tiên tiến là dự án của Bộ Giáo dục và Đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng, giúp đổi mới cơ bản và toàn diện trong giáo dục đại học để đưa Trường Đại học Hàng hải Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia, mang đẳng cấp quốc tế.

Cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý kinh doanh và Marketing sẽ có được những kỹ năng thực tế và nền tảng lý thuyết để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và kinh doanh; Xác định vai trò của marketing trong các tổ chức và doanh nghiệp; Phát triển và hiểu rõ các chiến lược, mục tiêu kinh doanh và marketing đối với nghề nghiệp trong tương lai; Phát triển tổ chức hoặc doanh nghiệp trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, mang lại lợi ích cho khách hàng, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số, mạng xã hội cho các hoạt động marketing.

2. Chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên và cơ sở vật chất

Chương trình đào tạo được xây từ chương trình chuẩn quốc tế của trường đối tác – Đại học Gloucestershire, Anh Quốc – là một trong số mười trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh doanh hàng đầu tại Anh.

Đội ngũ Giảng viên giảng dạy chương trình là các giáo sư, giảng viên Đại học Gloucestershire và một số trường đại học lớn tại nước ngoài; giảng viên Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đạt tiêu chuẩn yêu cầu của chương trình tiên tiến cùng một số chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng.

Cơ sở vật chất hiện tại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

3. Cơ hội việc làm, khả năng thăng tiến trong công việc

Sinh viên chuyên ngành Quản lý kinh doanh và Marketing có cơ hội áp dụng kiến thức, kỹ năng vào các vị trí trong các lĩnh vực như nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing, quan hệ công chúng, và quản trị thương hiệu, quản trị bán hàng. Sinh viên cũng có thể làm việc ở các lĩnh vực kinh doanh khác và theo học các chương trình như thạc sỹ (MBA), tiến sĩ (PhD, DBA). Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc trong các tổ chức và các lĩnh vực sau đây:

+ Chuyên viên kinh doanh, marketing tại các tập đoàn đa quốc gia, các công ty lớn trong nước như Viettel, Coca Cola...

+ Chuyên viên nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng tại các công ty nghiên cứu thị trường như: AC Niesen, TNS…

+ Quản lý bán hàng tại các công ty hàng tiêu dùng, công ty bán lẻ, các tập đoàn kinh doanh lớn tại Việt Nam và khu vực.

+ Chuyên viên bán hàng cao cấp tại tất cả các doanh nghiệp.

+ Các nhà quản lý thương hiệu.

+ Các nhà quản lý, tổ chức sự kiện lớn.

+ Tự phát triển các dự án kinh doanh cá nhân…

4. Bằng cấp

Sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo, đảm bảo các chuẩn đầu ra và các điều kiện cấp bằng đại học khác theo quy định được cấp bằng Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản lý kinh doanh và marketing (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia).

5. Mô tả Chương trình đào tạo và website liên quan

- Chi tiết mô tả chương trình đào tạo xem trong file đính kèm

- Thí sinh có thể tham khảo thông tin trên Website: http://vimaru.edu.vn

trang tuyển sinh http://tuyensinh.vimaru.edu.vn hoặc về Viện Đào tạo quốc tế qua website:https://ise-vmu.edu.vn/ hoặc Fanpage: ISE- Viện Đào tạo quốc tế

 

Tin liên quan