[2023] Hướng dẫn Tân sinh viên K64 nhập học

Chào mừng Quý phụ huynh và Tân sinh viên K64 đến với Mái trường Đại dương!

Để việc nhập học cho tân sinh viên được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, Nhà trường hướng dẫn các bước thực hiện như sau:

Thời gian nhập học: từ ngày 07/9 đến 10/9/2023 (Chi tiết lịch nhập học của từng em có trên Phiếu nhập học hoặc tra cứu tại Cổng thông tin sinh viên)

Địa điểm: Nhà thể thao đa năng Trường ĐH Hàng hải Việt Nam – Số 484 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng.

Tân sinh viên đi vào theo Cổng A5 (từ đường Lạch Tray) hoặc Cổng D (từ đường Nguyễn Bình) theo hướng dẫn!

 

Hình 1: Sơ đồ lối vào, nơi gửi xe, nơi nhập học

 

Hình 2: Ảnh toàn trường.

 

Các giấy tờ cần mang theo khi đến nhập học:

1. Phiếu nhập học đã được cấp (sinh viên xác nhận nhập học trực tuyến có thể tải về từ Cổng sinh thông tin sinh viên và in ra). Trường hợp không tải được Phiếu nhập học, Nhà trường sẽ in và cấp trực tiếp cho Tân sinh viên tại bàn đầu tiên trong khu vực tiếp sinh.

2HỒ SƠ SINH VIÊN,  hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ nhập học xem Tại đây.

3. Đối với  sinh viên Nam cần mang theo:

- Giấy giới thiệu di chuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) hoặc Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt + Giấy đăng ký NVQS (Các giấy tờ này SV mang Giấy báo trúng tuyển và Phiếu nhập học ra Phường/Xã/Thị trấn xin, mang đến Trường nộp tại bàn NVQS).

Trường hợp chưa xin được giấy tờ này, Tân sinh viên có thể nộp sau khi vào học. Địa chỉ nộp giấy tại Văn phòng TT Quốc phòng – An ninh, Tầng 3 nhà A9 Trường ĐHHHVN.

4. 01 bản CCCD pho to (không cần công chứng), Sổ Đoàn để nộp theo hướng dẫn của Đoàn thanh niên. Ngoài ra, sinh viên đi làm thủ tục nhập học cần mang theo khoảng 1.000.000vnđ để mua đồng phục mùa hè, quần áo giáo dục thể chất, tạo số dư 50.000 trong tài khoản ngân hàng

 

Các bước làm thủ tục nhập học tại Nhà thể thao đa năng:

Bước 1: Nhận Tích kê số thứ tự vào nhập học; đến bàn hướng dẫn sắp Hồ sơ nhập học để chuẩn bị hồ sơ; lên khán đài ngồi chờ đến lượt xuống nhập học.

Bước 2: Tại khu vực số 1 - Nhận Phiếu nhập học (nếu không có) và nộp HỒ SƠ SINH VIÊN (Lưu ý: sinh viên nhận Giấy báo trúng tuyển tại Phòng 114B nhà A1).

Bước 3: Tại khu vực số - Đo đồng phục mùa đông.

Bước 4: Tại khu vực số - Cầm theo 01 bản photo CCCD để làm thẻ sinh viên tích hợp thẻ ngân hàng

Bước 5: Tại khu vực số 4 - Nộp phiếu đăng ký Nghĩa vụ quân sự (đối với sinh viên nam)

Bước 6: Tại khu vực số 5 - Đăng ký ở Nội trú tại  (nếu có nhu cầu, riêng đối với sinh viên nam trúng tuyển vào các chuyên ngành Điều khiển tàu biển và Khai thác máy tàu biển bắt buộc ở ký túc xá )

Bước 7: Tại khu vực số - Chụp ảnh thẻ sinh viên

Bước 8: Tại ở khu vực số - Khám sức khỏe tại các bàn theo sơ đồ hướng dẫn.

Kết thúc quá trình nhập học.

Hình 3: Sơ đồ tiếp sinh 2023

Tin liên quan