[2022] Thông báo về việc hoàn thiện khai báo hồ sơ sinh viên online

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam thông báo cho các em Tân sinh viên K63 cần lưu ý thực hiện các việc sau:

 

1. Đối với những thí sinh đã xác nhận và hoàn thành đóng các khoản tiền online, từ ngày 20/9 đến ngày 24/9 các em thực hiện tải phiếu nhập học trên cổng sinh viên (https://student.vimaru.edu.vn/). Sinh viên cần đọc kỹ để nắm được các hoạt động tiếp tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam ghi ở phần Lưu ý trên Phiếu nhập học.

 

2. Hiện việc khai hồ sơ sinh viên đã có thể thực hiện. Tất cả các sinh viên K63 đăng nhập vào Cổng thông tin sinh viên (https://student.vimaru.edu.vn/) hoàn thành việc khai thông tin, tải Lý lịch sinh viên về, in ra, dán ảnh và xin xác nhận của chính quyền địa phương để đưa vào Hồ sơ sinh viên. Hồ sơ sinh viên sẽ nộp theo Khoa/Viện sau khi sinh viên đi học trực tiếp tại Trường, sinh viên không cần mang theo khi làm thủ tục nhập học để tránh bị thất lạc.

Lưu ý: Trường hợp Tân sinh viên ở xa mà vì lý do nào đó chưa thực hiện được việc khai thông tin trên Cổng thông tin sinh viên và tải Lý lịch sinh viên trên cổng có thể tải bản Mẫu lý lịch TẠI ĐÂY , các em in ra điền các thông tin, dán ảnh và xin xác nhận của chính quyền địa phương.

 

3. Trường hợp đến thời điểm này các em đã nhập học vào trường mà vẫn chưa nhận được Tài khoản và Mật khẩu qua email để đăng nhập vào Cổng thông tin sinh viên, các em thực hiện việc khai báo một Email mới (khác với email đã đăng ký từ trước) vào Link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd91LkJfmSZWMr-HmHXni8XGU3emTQSQhp6uUo-0qT6fn2rWQ/viewform . Nhà trường sẽ cập nhật và gửi lại cho các em.

Trường hợp quên mật khẩu đăng nhập Cổng thông tin sinh viên, các em gửi số CCCD vào số zalo: 0941979484 để được hỗ trợ reset lại mật khẩu.

 

Tin liên quan